Câu Hỏi Thường Gặp

Làm sao để kiểm tra xem Điện thoại có hỗ trợ eSIM không?

Để kiểm tra xem điện thoại có hỗ trợ eSIM không, bạn cần thực hiện các bước sau:
► Đối với điện thoại Iphone: Vào mục Cài đặt (Settings) > Di động (Cellular/Mobile):
+ nếu nhìn thấy mục Thêm eSIM (Add eSIM) hoặc Thêm Gói cước di động (Add Cellular Plan / Mobile Pan), thì điện thoại này có hỗ trợ eSIM, 
+ nếu không nhìn thấy thì điện thoại không hỗ trợ eSIM.
► Đối với điện thoại Samsung: Vào mục Cài đặt (Settings) > Kết nối (Connections) > SIM Card Management (Quản lý SIM):
+ nếu nhìn thấy mục Thêm eSIM (Add eSIM) hoặc Thêm Gói cước di động (Add Cellular Plan / Mobile Pan), thì điện thoại này có hỗ trợ eSIM, 
+ nếu không nhìn thấy thì điện thoại không hỗ trợ eSIM.

Nếu dùng hết data mà muốn dùng thêm thì làm thế nào?

Có những gói eSIM có thể nạp thêm data, thì sau khi dùng hết data, bạn có thể liên hệ với FORFUN để nạp thêm data. Số điện thoại liên hệ: 0917019860.
Còn đối với những gói không nạp thêm data được, thì sau khi dùng hết data, bạn có thể mua gói khác để sử dụng thay thế.

Thiết bị nào hỗ trợ eSIM?

Hiện nay, đã có nhiều dòng thiết bị hỗ trợ eSIM, bao gồm:
►iPhone: từ iPhone SE, XS trở lên (trừ một số dòng điện thoại sản xuất cho thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Macao)
►Samsung: từ S20, Note 20 trừ S20/21 FE, và một số điện thoại sản xuất cho thị trường Mỹ và Canada.